BM Facebook là gì ? Facebook có mấy loại BM
Nội dung
Bạn muốn có được nhiều khách hàng cho mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp của mình? Bạn có cảm thấy rằng quảng cáo trên Facebook cho doanh nghiệp không mang lại kết quả không? Business Manager (BM) sẽ là công cụ hỗ trợ tiêu biểu với những tính năng mạnh mẽ giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng của mình. Mà Facebook có nhiều loại BM từ nhỏ đến lớn mình cùng đi tìm hiểu hết nhé
1. BM Facebook là gì?
BM Facebook là viết tắt của Business Manager Facebook: là công cụ trình quản lý quảng cáo doanh nghiệp bao gồm quản lý tài khoản quảng cáo, quản lý chiến dịch quảng cáo.
2. Các loại BM Facebook?

2.1 BM 50, BM 350, BM 80, BM 2500
BM 50 : là BM chỉ tạo được 1 tài khoản quảng cáo và ngân sách chạy 1 ngày chỉ được giới hạn 50$
BM350 : là BM chỉ tạo được 5 tài khoản quảng cáo và ngân sách chạy 1 ngày giới hạn là 350$
BM30 : là BM mà trong đây có thể tạo được 30 tài khoản quảng cáo và có thể chi tiêu không giới hạn số tiền trong 1 ngày
BM 80 : là BM có thể tạo đến 80 tài khoản trong đó và cũng có thể chi tiêu không giới hạn số tiền trong 1 ngày bạn chỉ cần có số tiền trong tài khoản là có thể giao dịch được
BM 2500 : là BM khỏe nhất trong số các dạng BM của facebook có. Nó có thể tạo đến 2500 tài khoản trong đó và cũng giống BM 30 và BM 80 nó không giới hạn chi tiêu trong 1 ngày
2.2 BM nolimit
BM nolimit là gì ? Là một loại BM mà có thể chi tiêu không giới hạn chỉ cần bạn có đủ tiền thanh toán là có thể lên quảng cáo bất cứ lúc nào mà không cần để ý đến limit 1 ngày là bao nhiêu. BM nolimit này thường có dạng : BM 1, BM 5, BM 10,BM 30,……Tùy từng loại BM thì sẽ tạo được số tài khoàn nolimit khác nhau. Loại BM nolimit này có giá khá cao nhưng nó cũng khá khỏe cho các doanh nghiệp hay các cửa hàng muốn chạy quảng cáo với ngân sách lớn
3. BM Verified, BM XMDN
BM Verified, BM XMDN là gì? Là BM được Facebook xác nhận có tích xanh cho doanh nghiệp đó. Mà muốn được facebook xét duyệt dấu đó thì bạn cần up đầy đủ thông tin như địa chỉ, sđt, mã số thuế, wedsite, và 1 số thông tin khác nữa
Nếu đã đượng facebook xét duyệt cho tích xanh thì BM bạn sẽ khỏe hơn lên quảng cáo sẽ được xét duyệt nhanh hơn, ngưỡng chi tiêu không bị lặp nhiều, kháng tìa khoản được trả lời sớm và share được pixel cho doanh nghiệp hoặc nhà hàng dễ quản lý
Nhược điểm của cái này là cần cung cấp giấy tờ thông tin doanh nghiệp hoặc nhà hàng của bạn chính xác và phải chờ facebook xét duyệt hơi lâu để có được tích xanh
4. BM Kháng, BM Agency
BM Kháng, được hiểu là Business Manager Facebook đã được giới thiệu ở trên. Nhưng khác biệt là nó đã được chạy quảng cáo và bị hạn chế quảng cáo và kháng thành công sau đó sử dụng tiếp.
BM Agency là BM đã được kích hoạt đối tác Agency của Facebook
BM KHÁNG là tài khoản quảng cáo từng vi phạm và cần đòi hỏi kỹ thuật cao để có thể kháng về.
BM Agency đăng ký Agency của Facebook nhưng chưa có nghĩa là được Facebook chập thuận.

5. Vì sao nên sử dụng BM Facebook để chạy quảng cáo cho doanh nghiệp
Số liệu thống kê cho thấy, tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam có khoảng 98 triệu người, trong đó có hơn 69 triệu người dùng Facebook, có thể thấy số lượng người dùng Facebook ở nước tôi là rất lớn.
Đặc biệt trong xu hướng marketing online trên các nền tảng xã hội như Facebook ngày càng mạnh mẽ đòi hỏi các anh chị chủ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê không được bỏ lỡ những kênh, công cụ quảng cáo hiệu quả để mang về doanh số.
Ngoài ra, cũng có không ít nhà hàng, quán ăn còn lúng túng khi truyền tải thông tin đến khách hàng nên sử dụng BM để quảng cáo hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí. Giá thành là một bài toán khó mà người buôn phải tính toán kỹ lưỡng.
Qua bài viết trên, hy vọng bạn có thể hiểu hơn một phần nào trong về BM trong facebook làm cho bạn có thể đạt được hiệu quả tốt trong quá trình quảng cáo về sản phẩm, mặt hàng, hay doanh nghiệp bạn đến với nhiều người tiếp cân nhất. Chúc các bạn thành công
Bạn có thể mua các loại tài khoản quảng cáo,via hay Bm thì có thể liên hệ qua facebook.com/dichvuquangcao247